Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
/

Quảng cáo “Trả cho mỗi click"

Quảng cáo “Pay-per-click” (PPC) là một phần của tiếp thị trực tuyến- một trong những phương pháp quảng cáo mang lại hiệu quả nhanh nhất cho việc kinh doanh của bạn.

Chúng tôi tự hào là chuyên gia về PPC và chúng tôi biết rõ hệ thống PPC của Adwords vận hành như thế nào. Chúng tôi quản lý chiến dịch PPC một cách chuyên nghiệp cho khách hàng để tăng lưu lượng truy cập cũng như ROI.
Chúng tôi sẽ làm việc với bạn để hiểu ra được đối tượng và mục tiêu, sau đó lên kế hoạch chiến lược quảng cáo trên Google cho doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi xây dựng chiến dịch PPC để phù hợp với thói quen sử dụng, thời gian sử dụng, vị trí địa lý… của khách hàng mục tiêu.
Vậy quá trình đó xảy ra như thế nào?

Quảng cáo PPC là quá trình xuất hiện trong các “ liên kết tài trợ” của Google (công cụ tìm kiếm chủ yếu ở nhiều quốc gia) và Facebook, MySpace và Twitter (các mạng xã hội thông dụng). Bạn có thể thiết lập một quảng cáo xuất hiện nhiều lần trên các trang Web khi người dùng gõ vào các từ khoá cụ thể. Phần quan trọng nhất là bạn chỉ trả tiền khi có ai đó nhấp chuột vào quảng cáo hay nói chính xác hơn quảng cáo PPC hiệu quả ở chỗ bạn chỉ phải trả cho kết quả bạn đạt được.

Quảng cáo bằng Google Adwords

Tổng quan về AdWords

Bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu hoặc lượng thời gian ít ỏi mà bạn có, bạn có thể tiếp cận khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp của mình bằng chương trình quảng cáo trực tuyến của Google. Với AdWords, bạn có thể chọn vị trí quảng cáo của mình xuất hiện, đặt ngân sách thoải mái cho bạn (không có cam kết chi tiêu tối thiểu nào) và dễ dàng đo lường tác động của quảng cáo của bạn.

Tiếp cận mọi người ngay khi họ đang tìm kiếm trên Internet những gì bạn cung cấp. Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên Google và trang web đối tác của Google. Với đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột, bạn chỉ bị tính phí khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn.

Vị trí quảng cáo của bạn xuất hiện

Lợi ích khi quảng cáo với Google

Một vài điều quan trọng khiến AdWords khác biệt so với các loại quảng cáo khác. Sử dụng AdWords, bạn có thể:

  • Tiếp cận mọi người vào đúng thời điểm họ đang tìm kiếm những gì bạn cung cấp
    • Quảng cáo của bạn được hiển thị cho những người đang tìm kiếm các loại sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Bởi vậy những người đó có nhiều khả năng thực hiện hành động hơn.
    • Bạn có thể chọn vị trí quảng cáo của mình xuất hiện -- trên trang web cụ thể nào và trong khu vực địa lý nào (tiểu bang, thị trấn hoặc thậm chí vùng lân cận).
    • AdWords tiếp cận 80% người dùng Internet tại Hoa Kỳ. Đó là lượng đối tượng lớn.

    Ví dụ:

    Giả sử bạn quản lý một tiệm bánh gần Boston. Đặt quảng cáo của bạn chỉ xuất hiện cho khách hàng ở vị trí đó và khi ai đó sống hoặc đi nghỉ ở đó tìm kiếm trên Google về "bánh trái việt quất nướng xốp gần Boston", họ có thể nhìn thấy quảng cáo của bạn và nhấp vào đó để kết nối với doanh nghiệp của bạn.

  • Kiểm soát ngân sách của bạn
    • Với đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột, bạn chỉ bị tính phí khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn, chứ không phải khi quảng cáo của bạn được hiển thị. Có nhiều tùy chọn đặt giá thầu khác nhau mà bạn có thể chọn.
    • Bạn quyết định số tiền nhiều hay ít mà mình muốn chi tiêu hàng tháng và bạn sẽ không bao giờ bị tính phí nhiều hơn số tiền đó.
    • Không có cam kết chi tiêu tối thiểu nào.
  • Thấy chính xác phần nào có hiệu quả trong quảng cáo của bạn và xây dựng dựa trên đó
    • Xem báo cáo về cách quảng cáo của bạn đang hoạt động -- xem số lượng khách hàng mới kết nối với doanh nghiệp của bạn từ quảng cáo, nơi xuất phát của họ và các chi tiết khác.
    • Sử dụng công cụ của AdWords để chỉnh sửa và cải thiện quảng cáo của bạn và tăng số lượng khách hàng tiềm năng liên hệ với doanh nghiệp của bạn.

Việc bắt đầu thật đơn giản và việc tạm dừng hoặc dừng cũng tương tự. Không có chuỗi nào được đính kèm.

Vị trí quảng cáo của bạn có thể xuất hiện

Khi bạn quảng cáo với AdWords, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên các vị trí khác nhau trên toàn bộ web, tùy thuộc vào cách bạn nhắm mục tiêu quảng cáo của mình, đối tượng bạn chọn để hiển thị quảng cáo và loại quảng cáo bạn tạo. Dưới đây là vị trí hoặc đối tượng quảng cáo của bạn có thể xuất hiện:

  • Trên tìm kiếm của Google và các trang web tìm kiếm khác
  • Trên các trang web mà mọi người truy cập
  • Trên điện thoại di động có trình duyệt hoàn chỉnh, máy tính bảng và thiết bị
  • Cho người ở các vị trí cụ thể hoặc người nói một ngôn ngữ cụ thể
  • Cho các đối tượng cụ thể

Trước khi bạn chọn vị trí hiển thị quảng cáo của mình, hãy thử suy nghĩ giống như khách hàng của bạn. Họ thích những gì? Thói quen của họ là gì? Họ đang ở đâu? Bạn cần biết những gì về họ để bạn có thể tiếp cận họ tốt nhất với quảng cáo của mình? Việc lưu ý đến khách hàng khi bạn lựa chọn có thể giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn và nhận được lợi tức đầu tư cao hơn (ROI).

Dưới đây là thông tin bổ sung về vị trí hiển thị quảng cáo của bạn và những đối tượng có thể nhìn thấy quảng cáo.

Hiển thị quảng cáo của bạn trên tìm kiếm của Google và các trang web tìm kiếm khác

Nếu bạn sử dụng từ khóa để nhắm mục tiêu quảng cáo của mình, bạn nên chọn một tập hợp từ khóa có liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn muốn quảng cáo. Sau đó, khi mọi người tìm kiếm bằng từ hoặc cụm từ bạn đã chọn, quảng cáo văn bản của bạn có thể xuất hiện dọc theo hoặc bên trên kết quả tìm kiếm.

  • Trên tìm kiếm của Google: Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện khi có ai đó tìm kiếm trên Google bằng từ khóa của bạn. Dưới đây là ví dụ cho từ khóa "bánh nướng nhỏ":
  • Quảng cáo trên tìm kiếm của Google

    Where your ads can appear

  • Trên các trang web tìm kiếm khác là một phần của Mạng tìm kiếm: Khi có ai đó tìm kiếm trên trang web tìm kiếm đã hợp tác với Google để hiển thị quảng cáo AdWords, chẳng hạn như AOL, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện dọc theo hoặc bên trên kết quả tìm kiếm hoặc trên các trang tìm kiếm có liên quan khác. Mạng tìm kiếm toàn cầu của chúng tôi bao gồm Google Maps, Google mua sắm và Google Groups cùng với các trang web của đối tác tìm kiếm của chúng tôi.
  • Trên tìm kiếm trên điện thoại di động: Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên http://m.google.com Cửa sổ mới, phiên bản trên điện thoại di động của tìm kiếm của Google.

Hiển thị quảng cáo của bạn trên các trang web mà khách hàng của bạn truy cập

Bạn cũng có thể chọn hiển thị quảng cáo của mình cho mọi người khi họ duyệt qua web. Quảng cáo văn bản, quảng cáo hình ảnh và quảng cáo video của bạn có thể xuất hiện trên Mạng hiển thị của Google. Mạng hiển thị là một tập hợp các trang web đối tác và các trang web cụ thể của Google -- bao gồm Google Finance, Gmail, Blogger và YouTube -- hiển thị quảng cáo AdWords. Mạng này cũng bao gồm các trang web và ứng dụng trên điện thoại di động hiển thị quảng cáo (đây được gọi là các đối tác hiển thị trên điện thoại di động).

Sau đây là một ví dụ về quảng cáo trên trang web Mạng hiển thị. Bạn có thể thấy cách quảng cáo được nhắm mục tiêu đến nội dung của trang đó:

Quảng cáo trên Mạng hiển thị

Where your ads can appear

Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên các trang web hoặc vị trí cụ thể mà bạn chọn. Ví dụ: nếu doanh nghiệp của bạn bán bánh cưới, bạn có thể chọn hiển thị quảng cáo của mình trên một trang web tổ chức đám cưới phổ biến.

Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên các trang web dựa trên phương pháp nhắm mục tiêu bạn chọn, như từ khóa, vị trí, đối tượng và chủ đề.

Tìm thêm thông tin về vị trí quảng cáo có thể xuất hiện trên Mạng hiển thị.

Hiển thị quảng cáo của bạn trên điện thoại và thiết bị di động

Bạn có thể hiển thị quảng cáo cho mọi người khi họ tìm kiếm hoặc truy cập trang web khi đang di chuyển:

  • Quảng cáo văn bản của bạn có thể xuất hiện khi mọi người tìm kiếm trên Google từ thiết bị di động và máy tính bảng của họ.
  • Quảng cáo văn bản, quảng cáo hình ảnh và quảng cáo video có thể xuất hiện trên các trang web Mạng hiển thị của Google khi mọi người truy cập những trang web này từ thiết bị di động cao cấp, chẳng hạn như các thiết bị iPhones, Android hoặc máy tính bảng.
  • Quảng cáo của bạn cũng có thể xuất hiện trên các ứng dụng trên điện thoại di động, được xem là một phần của Mạng hiển thị của chúng tôi.

Dưới đây là một ví dụ về cách quảng cáo có thể xuất hiện trên thiết bị di động:

Quảng cáo và kết quả tìm kiếm trên điện thoại di động

Where your ads can appear

Đọc thêm về vị trí quảng cáo của bạn có thể xuất hiện khi bạn nhắm mục tiêu đến thiết bị di động cao cấp.

Hiển thị quảng cáo của bạn cho người ở các vị trí cụ thể hoặc người nói một ngôn ngữ cụ thể

Nếu bạn có quảng cáo văn bản, bạn có thể chọn hiển thị quảng cáo cho khách hàng trong toàn bộ quốc gia, một vị trí địa lý nhất định và thậm chí cho khách hàng sử dụng tên vị trí trong tìm kiếm của mình.

Ví dụ:

Nếu bạn sở hữu một quán kem nhỏ tại địa phương, có thể bạn chỉ muốn hiển thị quảng cáo và đề nghị đặc biệt cho mọi người ở thành phố lân cận. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách chỉ nhắm mục tiêu đến các thành phố cụ thể.

Đọc thêm về nhắm mục tiêu quảng cáo đến một vị trí địa lý cụ thể.

Để tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt hơn, bạn cũng có thể nhắm mục tiêu chiến dịch của mình đến ngôn ngữ họ nói. Và nếu khách hàng nói nhiều ngôn ngữ, bạn có thể tạo các chiến dịch riêng để quản lý quảng cáo và từ khóa cho từng ngôn ngữ đó.

Tìm hiểu thêm về nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ.

Hiển thị quảng cáo của bạn cho đối tượng cụ thể

Với AdWords, bạn cũng có thể hiển thị quảng cáo văn bản, quảng cáo hình ảnh và quảng cáo video của mình trên các trang web Mạng hiển thị cho những nhóm người cụ thể:

  • Người đã truy cập trang web của bạn trước đây: Bạn có thể tiếp cận họ bằng cách tạo chiến dịch tiếp thị lại.
  • Người quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp: Bạn có thể tiếp cận họ bằng cách thêm danh mục sở thích có liên quan vào chiến dịch của mình.

Sau đó, chúng tôi sẽ hiển thị quảng cáo của bạn cho người được thêm vào danh sách của bạn hoặc người chúng tôi nghĩ rằng họ quan tâm đến những danh mục đó.

Ví dụ:

  • Giả sử bạn sở hữu một doanh nghiệp trực tuyến bán thiết bị thể thao. Sử dụng tiếp thị lại, bạn có thể hiển thị quảng cáo về dụng cụ trượt tuyết cho những người đã xem phần trượt tuyết trên trang web của bạn trong quá khứ, khi họ truy cập các trang web khác trên web. Thậm chí, bạn có thể hiển thị cho họ một đề nghị đặc biệt chỉ dành cho họ.
  • Nếu doanh nghiệp của bạn bán lễ phục Halloween, bạn có thể thêm danh mục sở thích Sở thích & Thời gian rỗi vào chiến dịch của mình và chúng tôi có thể hiển thị quảng cáo của bạn cùng với hình ảnh về những trẻ mặc lễ phục đi xin kẹo cho người mà chúng tôi nghĩ rằng họ quan tâm đến danh mục đó.

Tìm hiểu thêm về tiếp cận các đối tượng cụ thể.

Các bước tiếp theo

Chi phí của AdWords

AdWords cho bạn quyền kiểm soát chi phí quảng cáo của mình. Không có yêu cầu chi tiêu tối thiểu. Bạn sẽ đặt số tiền tối đa bạn sẵn sàng chi tiêu mỗi ngày và chọn cách chi tiêu tiền của bạn.

Cách tính chi phí

Mỗi khi ai đó tìm kiếm trên Google, AdWords sẽ chạy phiên đấu giá để xác định quảng cáo hiển thị trên kết quả tìm kiếm và xếp hạng của những quảng cáo đó trên trang. Để đặt quảng cáo của bạn trong phiên đấu giá này, bạn sẽ đặt tùy chọn đặt giá thầu trong tài khoản của mình.

Hầu hết mọi người bắt đầu trong AdWords sử dụng tùy chọn đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC) cơ bản, nghĩa là họ tích lũy chi phí dựa trên số lượng nhấp chuột họ nhận được trên quảng cáo của mình. Nếu bạn sử dụng tùy chọn này, số tiền bạn bị tính cho mỗi nhấp chuột tùy thuộc một phần vào giá thầu tối đa giá mỗi nhấp chuột bạn đặt trong tài khoản của mình, còn được gọi là giá thầu CPC tối đa. Số tiền này tương ứng với số tiền cao nhất bạn sẽ trả cho mỗi nhấp chuột lên quảng cáo. Thực tế, bạn sẽ chỉ bị tính số tiền cần thiết để giữ vị trí của quảng cáo của mình trên trang.

Bạn luôn có thể thấy toàn bộ báo cáo về chi phí quảng cáo và lịch sử thanh toán của mình trong tài khoản tại https://adwords.google.com.vn Cửa sổ mới.

Ví dụ:

Giả sử bạn đặt giá thầu CPC tối đa là 1 đô la cho quảng cáo của mình. Khi khách hàng nhấp vào quảng cáo của bạn, số tiền tối đa bạn sẽ trả cho nhấp chuột là 1 đô la.

AdWords quan trọng: Hiểu về đầu giá quảng cáo
Cách Google xác định quảng cáo nào sẽ hiển thị và thứ tự của những quảng cáo đó

Kiểm soát chi phí của bạn

Vì bạn hiểu các khái niệm cơ bản về cách chi phí có thể tích lũy trong AdWords, dưới đây là các cách bạn có thể kiểm soát số tiền mà bạn chi tiêu:

Đặt ngân sách hàng ngày để giới hạn chi tiêu của bạn

Ngân sách hàng ngày của bạn xác định số tiền bạn sẵn sàng chi tiêu mỗi ngày cho mỗi chiến dịch quảng cáo trong tài khoản của mình. Kích thước của ngân sách của bạn hoàn toàn tùy thuộc vào bạn và bạn có thể chỉnh sửa số tiền này bất kỳ khi nào bạn thích. Khi đạt đến ngân sách, quảng cáo của bạn sẽ bắt đầu hiển thị ít thường xuyên hơn hoặc ngừng hiển thị hoàn toàn cho ngày đó.

Google có thể cho phép phát sinh thêm tối đa 20% số nhấp chuột trong một ngày so với ngân sách hàng ngày mà bạn chỉ định. Chúng tôi gọi đây là phân phối quá. Phân phối quá có thể giúp bù lại cho những ngày mà lưu lượng truy cập chậm và quảng cáo của bạn không nhận được nhiều hiển thị quảng cáo. Nhưng ngay cả khi số nhấp chuột hoặc số lần hiển thị vượt quá ngân sách của mình, bạn sẽ không bị tính phí cao hơn ngân sách hàng ngày của mình cho bất kỳ thời hạn thanh toán cụ thể nào.

Ví dụ:

Nếu ngân sách cho chiến dịch quảng cáo của bạn vẫn là 10 đô la mỗi ngày trong suốt toàn bộ tháng thì số tiền tối đa bạn sẽ bị tính phí cho chiến dịch đó trong tháng đó là 304 đô la (10 đô la x trung bình 30,4 ngày mỗi tháng).

Điều chỉnh giá thầu của bạn

Nếu bạn sử dụng tùy chọn đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột, bạn đặt giá thầu CPC tối đa cho quảng cáo của bạn. Bạn luôn có thể giảm số tiền giá thầu, nhưng, nếu bạn giảm, điều đó có thể khiến quảng cáo của bạn hiển thị ở vị trí thấp hơn trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Nói chung, giá thầu CPC tối đa cao hơn có thể cho phép quảng cáo của bạn hiển thị ở vị trí cao hơn trên trang.

Mẹo

Bạn có thể tự động điều chỉnh giá thầu của mình, dựa trên ngân sách hàng ngày bạn đã đặt. Khi đó, hệ thống sẽ tích cực tìm nhiều nhấp chuột nhất có thể cho ngân sách của bạn. Tùy chọn này được gọi là đặt giá thầu tự động.

Tạo quảng cáo có liên quan hơn để nhận được nhiều nhất cho số tiền của bạn

Quảng cáo và từ khóa chất lượng cao là cách quan trọng để đảm bảo rằng bạn đang nhận được nhiều nhất cho số tiền của mình.

Bạn có thể tăng giá thầu CPC tối đa để cố gắng giúp quảng cáo của mình hiển thị ở vị trí cao hơn trên trang. Nhưng bạn cũng có thể tăng vị trí của quảng cáo bằng cách cải thiện chất lượng quảng cáo, từ khóa và cài đặt, mà không tăng chi phí.

Để khuyến khích các quảng cáo chất lượng cao, Google sử dụng phép đo lường được gọi là Điểm chất lượng. Chất lượng quảng cáo của bạn càng cao, số tiền bạn trả cho một vị trí quảng cáo cho trước càng thấp và ngược lại.

Ví dụ:

Giả sử giá thầu CPC tối đa của bạn là 2 đô la. Trong thời gian chờ đợi, đối thủ cạnh tranh của bạn có giá thầu CPC tối đa là 3 đô la nhưng chất lượng quảng cáo của họ dưới mức trung bình. Do chất lượng quảng cáo của bạn cao hơn, quảng cáo của bạn thực sự có thể hiển thị ở điểm cao hơn trên trang, ngay cả khi giá thầu của bạn thấp hơn.

Các bước tiếp theo

Các thành phần của quảng cáo văn bản

Tất cả quảng cáo trực tuyến về cơ bản đều là những thông điệp có thể nhấp, kết nối khách hàng với trang web.

Quảng cáo văn bản, phiên bản đơn giản nhất của thông điệp có thể nhấp, gồm ba thành phần: dòng tiêu đề, URL hiển thị và mô tả. Hãy xem các thành phần của quảng cáo mẫu bên dưới:

Quảng cáo với Google
Dòng tiêu đề
adwords.google.com.vn
URL hiển thị
Bạn muốn có kết quả nhanh chóng?
Mô tả
Tạo chiến dịch quảng cáo của bạn ngay hôm nay!

Dòng tiêu đề

Dòng đầu tiên trong quảng cáo của bạn là dòng mà khách hàng có nhiều khả năng chú ý nhất. Nếu bạn thực sự muốn dòng tiêu đề của mình nổi bật, hãy xem xét việc đưa từ khóa vào. Mọi người có nhiều khả năng chú ý đến dòng tiêu đề phù hợp với điều họ đang tìm kiếm hơn. Trong quảng cáo mẫu của chúng tôi, từ khóa "quảng cáo" sẽ thu hút sự chú ý của những người đang tìm kiếm các cách để quảng cáo trực tuyến.

URL hiển thị

Xuất hiện với màu xanh lá cây, dòng này trong quảng cáo của bạn hiển thị địa chỉ của trang web mà bạn đang quảng cáo. AdWords cho phép bạn chọn URL hiển thị ngắn gọn nhưng ý nghĩa để cung cấp cho những người nhìn thấy quảng cáo của bạn ý tưởng rõ ràng về nơi mà họ sẽ được đưa đến khi họ nhấp vào liên kết này. Đằng sau đó, bạn cũng có thể gán cho quảng cáo văn bản của mình một URL đích khác, URL này sẽ đưa người nhấp vào quảng cáo của bạn tới vị trí chính xác trên cùng một trang web liên quan đến chính quảng cáo đó. Mọi người chỉ có thể nhìn thấy URL hiển thị trong quảng cáo của bạn chứ không nhìn thấy URL đích.

Mô tả

Các dòng cuối cùng trong quảng cáo văn bản là nơi bạn mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ mình đang quảng cáo. Không gian bị giới hạn, vì vậy hãy chọn từ ngữ của bạn một cách cẩn thận để nêu bật các chi tiết và lợi ích quan trọng nhất.

Các sản phẩm khác của Google dành cho doanh nghiệp của bạn

AdWords có rất nhiều định dạng quảng cáo, công cụ và tính năng nhằm giúp bạn quảng cáo thành công. Nhưng bạn cũng có thể thử nhiều sản phẩm khác của Google tách khỏi AdWords để giúp tăng khả năng thành công của mình. Sử dụng những sản phẩm này để giúp phát triển doanh nghiệp của bạn trực tuyến, tăng thêm doanh thu và tạo trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng trực tuyến của mình.

Chúng tôi chỉ mô tả một vài sản phẩm dưới đây. Bạn có thể xem danh sách đầy đủ các sản phẩm của Google cho vùng của mình tại http://www.google.com.vn/options. Cửa sổ mới

Tiếp cận khách hàng Tiếp cận khách hàng địa phương

Hiển thị doanh nghiệp của bạn trên Google Maps: Tiếp cận những người đang tìm kiếm dịch vụ địa phương trên Google Maps. Họ sẽ thấy doanh nghiệp của bạn được tô sáng trên bản đồ, cho phép họ dễ dàng truy cập vào thông tin doanh nghiệp, ảnh và thậm chí là các bài đánh giá của bạn.
Dùng thử Google Địa điểm Cửa sổ mới Miễn phí!

Thu hút khách hàng tiềm năng trong khu vực của bạn: AdWords Express -- một sản phẩm tách biệt khỏi AdWords tiêu chuẩn -- cho phép bạn chạy quảng cáo trên Google và Google Maps để kết nối với các khách hàng đang tìm kiếm dịch vụ tại địa phương. AdWords Express mang lại cho bạn cách tiếp cận độc lập hơn: bạn đặt ngân sách, chọn danh mục quảng cáo dựa trên sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, tạo thông điệp quảng cáo và để hệ thống tự động của chúng tôi đảm nhận những việc còn lại.
Dùng thử Ad Words Express Cửa sổ mới

Bán sản phẩm của bạn trực tuyến Bán sản phẩm của bạn trực tuyến

Tăng lưu lượng truy cập vào cửa hàng của trang web của bạn với Google Product Search. Gửi sản phẩm của bạn tới Google Product Search để người mua hàng có thể tìm thấy trang web của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng khi họ mua hàng trực tuyến.
Dùng thử Product Search Cửa sổ mới Miễn phí!

Giúp khách hàng dễ dàng thanh toán cho bạn bằng cách sử dụng Google Checkout. Đó là một hệ thống thanh toán trực tuyến an toàn và dễ dàng cho khách hàng của bạn sử dụng và thậm chí có thể làm tăng doanh thu của bạn.
Dùng thử Google Checkout Cửa sổ mới

Nâng cao trang web của bạn Nâng cao trang web của bạn

Tìm hiểu cách khách hàng sử dụng trang web của bạn: Google Analytics có thể hiển thị cho bạn cách khách hàng điều hướng qua trang web của bạn, đường dẫn họ truy cập trước khi mua hàng, nơi bạn bị mất khách hàng và lượng thông tin khác về cách trang web của bạn hoạt động.
Dùng thử Google Analytics Cửa sổ mới Miễn phí!

Khám phá các bộ phận của trang web của bạn hoạt động tốt bằng cách thử nghiệm các phiên bản khác nhau của một trang. Trình tối ưu hóa trang web sẽ chạy các kiểm tra để bạn có thể xem bố cục hoặc thông điệp cụ thể có cải thiện doanh thu hoặc khách hàng tiềm năng của mình không.
Dùng thử Website Optimizer Cửa sổ mới Miễn phí!

Cải thiện trải nghiệm mua hàng trên trang web của bạn với hộp tìm kiếm của Google được thiết kế đặc biệt cho các trang web bán nhiều sản phẩm. Trang web không dành cho mua sắm có thể sử dụng tính năng tương tự Tìm kiếm trang web. Cửa sổ mới
Dùng thử Tìm kiếm thương mại. Cửa sổ mới

Kiếm thêm tiền từ trang web của bạn Kiếm thêm tiền từ trang web của bạn

Hiển thị quảng cáo có liên quan của Google trên trang web của bạn và nhận tiền cho việc đó! Chúng tôi cung cấp cho bạn một đoạn mã để đưa lên trang web của mình, bạn chọn vị trí để đặt quảng cáo và bạn sẽ kiếm được tiền khi khách truy cập nhấp vào quảng cáo.
Dùng thử AdSense Cửa sổ mới Miễn phí!

Vượt ra khỏi AdSense, hiển thị quảng cáo trên trang web của bạn từ AdSense và các chương trình phân phát quảng cáo khác để tăng doanh thu của bạn.
Dùng thử DoubleClick for Publishers Cửa sổ mới Miễn phí!

Nhận tiền hoa hồng với các quảng cáo thành công được hiển thị trên trang web của bạn. Một cách khác để kiếm tiền từ quảng cáo của bạn!
Khi tài khoản AdSense của bạn được chấp nhận trong Mạng chi nhánh Google, bạn có thể nhận được tiền khi tạo ra doanh thu hoặc khách hàng tiềm năng.
Dùng thử Mạng chi nhánh Google Cửa sổ mới Miễn phí!

Công cụ quảng cáo nâng cao Công cụ quảng cáo nâng cao

Tìm thêm sản phẩm quảng cáo nâng cao trong bộ DoubleClick. Các sản phẩm mạnh mẽ này cung cấp công cụ phức tạp cho tiếp thị qua tìm kiếm, chiến dịch quảng cáo phức tạp và quảng cáo đa phương tiện.
Dùng thử sản phẩm DoubleClick Cửa sổ mới

Mẹo

Nếu bạn sử dụng nhiều sản phẩm của Google cho doanh nghiệp của mình, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cùng một thông tin đăng nhập Tài khoản Google cho tất cả các sản phẩm đó. Một ý tưởng tốt khác là sử dụng các Tài khoản Google riêng cho các sản phẩm dùng cho hoạt động cá nhân và hoạt động của doanh nghiệp.

Bạn đang tìm trợ giúp với một sản phẩm của Google? Để truy cập vào các Trung tâm trợ giúp cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ của Google, hãy truy cập vàohttp:/www.google.com/support?hl=vi. Cửa sổ mới Tìm kiếm hoặc duyệt Trung tâm trợ giúp của sản phẩm để tìm câu trả lời hoặc liên hệ với nhóm hỗ trợ thích hợp.

Quảng Cáo Trên Facebook

Tổng Quan

Tiếp cận khách hàng mục tiêu của bạn

  • Kết nối với hơn 800 triệu khách hàng tiềm năng
  • Chọn khách hàng của bạn theo nơi ở, độ tuổi và sở thích
  • Kiểm thử các mẩu quảng cáo chỉ có văn bản và hình ảnh đơn giản và sử dụng mẩu nào hiệu quả

Thắt chặt các mối quan hệ của bạn

  • Promote your Trang Facebook or website
  • Use our "Like" button to increase your ad's influence
  • Xây dựng 1 câu lạc bộ cho việc kinh doanh của bạn

Kiểm soát chi tiêu của bạn

  • Lựa chọn ngân sách hàng ngày mà bạn cảm thấy thoải mái
  • Điều chỉnh ngân sách hàng ngày của bạn bất cứ lúc nào
  • Chọn cách thanh toán chỉ khi nào có người mở hay xem quảng cáo của bạn

Case studies

Tiếp Cận Đúng Người Đúng Thời Điểm.

Mọi người xem Facebook là một phần chân thực trong cuộc sống của họ, vì vậy bạn được đảm bảo đang kết nối với những con người thực với những quan tâm có thực đối với sản phẩm của bạn. Facebook Quảng Cáo đã cung cấp cho CM Photographic khả năng nhắm đến độc giả ở nhóm tuổi chính xác — phụ nữ từ 24-30 tuổi ghi tình trạng hôn nhân của mình trên Facebook là đã đính hôn.

Mẩu quảng cáo gốc

"Tôi nhận thấy [Facebook Quảng Cáo] THẬT hiệu quả. Công việc kinh doanh sẽ không được như ngày nay nếu không có Facebook, cùng với chiến dịch quảng cáo."

— Chris Meyer, Chủ Tịch

Sau hơn 12 tháng, CM Photographics tạo ra gần 40.000 USD doanh thu trực tiếp từ khoản đầu tư 600 USD cho quảng cáo trên Facebook. Trong số những người dùng Facebook được hướng dẫn đến website CM Photographics từ các quảng cáo, 60% trong số họ phù hợp và tỏ ra tích cực muốn biết thêm thông tin.


Dễ Dàng Và Hiệu Quả

Facebook Ads makes it easy and cost-effective to quickly set up and manage your campaign. G5 found success setting up a series of Facebook Ad campaigns targeted to college students at 21 campuses prior to Summer break for StorQuest self service storage facilities. Real-time suggested bids for our auction-based system provided guidance that enabled G5 to hone ad effectiveness based on their various targeting filters (age, college level and location).

Mẩu quảng cáo gốc

StorQuest's Total Rentals

"Facebook helped our client target a specific audience and offer a solution for their specific needs. Offering college students self storage right at the end of the semester with Facebook Ads helped StorQuest post record-breaking student occupancy rates."

— Dan Hobin, CEO, Tiếp Thị Quảng Cáo G5

Các kết quả từ chiến dịch quảng cáo của Facebook StorQuest là một trong những nỗ lực cao nhất của họ thực hiện quảng cáo trực tuyến:

  • Over 50% increase in total rentals versus prior year at the same store.
  • 10% tỷ lệ chuyển đổi từ việc ghé thăm trang web có nguồn gốc từ Quảng cáo của Facebook.
  • On par with Google AdWords on a cost-per-lead and cost-per-customer basis.
  • $1.25 CPC delivered $10.25 cost-per-lead.
  • $100 average rentals; $600 average life time value per customer.

Quảng cáo

Combining marketing solutions on Facebook for a positive ROI.

Khi bạn có một sự hiện diện rộng rãi hơn trên Facebook với các Trang Facebook hoặc các Sự kiện trên Facebook cộng với quảng cáo ví dụ thế, bạn có thể chuyển thông điệp quảng cáo của bạn thành một lời giới thiệu đáng tin cậy bằng cách bao gồm nội dung từ bạn bè của người dùng đã liên kết với các sản phẩm của bạn. ANA đã cách tiếp cận này bằng cách tạo một trang Facebook để có được người dùng quan tâm với việc gửi liên tục nhắn tin và phát triển một chiến dịch quảng cáo hấp dẫn. ANA sử dụng một nhóm các từ khoá một cách sáng tạo để nhắm mục tiêu quảng cáo cho người dùng đặc biệt quan tâm đến việc đi du lịch và văn hóa Nhật Bản và đã phát triển những quảng cáo sáng tạo để gây được tiếng vang đối với người xem của họ.

Mẩu quảng cáo gốc

Nhấp chuột thông qua đánh giá

" To date, Facebook has been our best performing ad campaign online. It's hard to beat the low cost of participation and uniquely engaged audience. "

— Damion R. Martin, PR & Marketing

Kết quả trung bình của ANA trong CTR là 8 - 12%. Quảng cáo của Facebook có kết quả là 25% trong CTR.Kết quả ROI là duy nhất cho ANA xem xét sản phẩm của họ không phải là một sự kívh thích tiêu dùng cho hầu hết mọi người và Nhật Bản không phải được xem như một điểm đến giải trí.



Hỗ trợ

Văn phòng Tp.HCM:
Phòng 402, tầng 4, Tòa nhà HBT, 456-458 Hai Bà Trưng, Quận 1, Tp.HCM
Tel: (848) 35 268 491/2/3
Fax: (848) 35 268 574
Email: inquiry@somotweb.vn
Văn phòng Hà Nội:

  T.12, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, P.Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (844) 37 875 460/1/2/3
Fax: (844) 37 875 459

Our Partners


.com .net .org .us .biz .info .tv .mobi .co